วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2550

วิธีhackโปรแกรมที่เป็นshareware

โปรแกรมประเภทแชร์แวร์บางโปรแกรมมันจะให้เราใช้ได้ไม่กี่วัน บางโปรแกรมก็7วัน10วัน30วัน วันนี้เรามาใช้กันแบบไม่มีวันหมดกันดีฝ่า....วิธีแรกจะทำการย้อนค่า Registry เมื่อเราลงโปรแกรมเส็ดแร้วให้ทำตามดังนี้เน้อ
1.ไปที่เมนูRun
2. พิมคำว่า regedit กดOK
3. ไปที่เมนู File เลือก Export
4. เลือกโฟลเดอร์ที่ต้องการจะเก็บไฟล์
5. ตั้งชื่อ ควรจะเป็นชื่อเดียวกับโปรแกรม จะได้จำได้ง่ายๆ
6. เซพได้เรย พอโปรแกรมมันหมดเวลานะ เราก็จะทำการย้อยค่าregistry โดนทำตามนี้นะ
1.ไปที่Run
2.พิมคำว่า regedit
3.ไปที่ File
4.เลือก Import แร้วหาไฟล์ที่เราทำการBack Upไว้ตอนแรกอ่ะ
5.กด openได้เรย------------------------------วิธีต่อไปจะใช้โปรแกรม System Restoreเหมือนเดิมนะ ลงโปรแกรมเส็ดก็ทำตามนี้เน้อ
1.เช้าไปที่Start/Program/Accessories/System Tools/เลือกSystem Restore
2.เลือกCreate a restore point คลิกNext
3.ตั้งชื่อ เส็ดแร้วเลือก Createเวลาโปรแกรมหมดเวลาก็เหมือนเดิม
1.เช้าไปที่Start/Program/Accessories/System Tools/เลือกSystem Restore
2.เลือก Restore my computer to an earlier time
3.เลือกไปวันที่ที่เราทำการกำหนดจุด restore point
4.คลิก nextไปเรื่อยๆ แร้วตอบok 5.คอมคุณจะทำการrestartเครื่อง เพียงเท่านี้เราก็ใช้โปรแกรมไปได้ตลอด อิอิอีกนิดๆๆ มันมีโปรแกรมอีกตัว แต่ว่าต้องไปหามาลงเองนะ ชื่อโรปรแกม Norton Ghost

ไม่มีความคิดเห็น: